Check Your English Vocabulary for Human Resources

Link: http://www.mediafire.com/?qmz7cr56opc0rc8

12 phản hồi

  1. Cái này bị password rồi🙂

    • Đã gửi pass cho Mr Kinhcan24 nhé.

  2. Bạn ơi, gửi giúp luôn cho mình với nhé! Thanks

    • bạn để lại email nhé, mình sẽ gửi luôn cho !

  3. Tài liệu hay thầy ạ.

    Thanks!

  4. xin password de xem Your English Vocabulary for Human Resources

    • Đã gửi qua email cho bạn !

  5. Bạn oi! Vui lòng cho mình xin Pass với nha. Thanks! mr.quangxnk@gmail.com

    • bạn dùng pass ebookngoaingu.com nhé !

  6. những tài liệu sau khi mình tải về đòi hỏi password thì phải làm sao ?

    • Bạn dùng pass ebookngoaingu.com hoặc tienganhdongian.wordpress.com nhé

  7. Bạn gửi password qua email cho mình nhé!

Bạn đang muốn nói gì đúng không ? Gõ đi còn chần chừ gì nữa !

