Kinh tế học hài hước

Link: http://www.mediafire.com/?bd3i6izwa5pjqcc

8 phản hồi

  1. THANK CAC BAN NHIEU NHE, NHUNG SACH MA CAC BAN CUNG CAP RAT HUU ICH VOI MOI NGUOI! CHUC CAC BAN LUON KHOE VA THANH CONG. CUON ” KINH TE HOC HAI HUOC” MINH KHONG EXTRACT DC VI DOI HOI PASS, BAN LAM ON CUNG CAP CHO MINH NHE

    • Đã gửi pass cho bạn nhé, chúc bạn tìm được những tài liệu yêu thích và chia sẻ với bạn bè website này. Bạn cũng có thể đăng ký qua email để cập nhật ebook thường xuyên nhé !

      • Cho mình xin pass với

  2. Bạn ơi, làm ơn gửi cho mình pass được ko, cám ơn bạn nhiều lắm, tài liệu bạn gửi vô cùng hữu ích!

    • bạn để lại email nhé, mình sẽ gửi luôn cho !

  3. Email cho mình với bạn nhé
    phucftu0902@gmail.com

  4. mình đang học về tiếng anh kinh kế nên rất muốn đọc tài liệu này. Bạn có thẻ gửi pass cho mình ko?
    Cảm ơn.

    • pass là ebookngoaingu.com Thảo Nguyên nhé !

Bạn đang muốn nói gì đúng không ? Gõ đi còn chần chừ gì nữa !

